Trung tâm đào tạo học tiếng Hàn thứ 7 chủ nhật

Với nhiều người bận rộn, chỉ rảnh các ngày cuối tuần, thì việc theo học các lớp Hàn ngữ dài hạn thật sự khó khăn, chính vì thế nơi dạy học tiếng Hàn thứ 7, Chủ Nhật là một lựa chọn hết sức phù hợp.

Ngày đăng: 08-03-2017

1,462 lượt xem

Với nhiều người bận rộn, chỉ rảnh các ngày cuối tuần, thì việc theo học các lớp Hàn ngữ dài hạn thật sự khó khăn, chính vì thế nơi dạy học tiếng Hàn thứ 7, Chủ Nhật là một lựa chọn hết sức phù hợp.

Chọn học tiếng Hàn thứ 7, Chủ Nhật mang đến cho những người bận rộn cơ hội được ôn luyện, rèn giũa khả năng ngoại ngữ mà không cần lo ngại về vấn đề bỏ lớp, hay lướt bài, nhằm đem lại sự vững vàng trong khả năng giao tiếp, cũng như vốn từ của người học.

1. Lợi ích từ những lớp học tiếng Hàn cuối tuần

Vì sao những lớp học tiếng Hàn giao tiếp vào cuối tuần lại trở nên cần thiết, liệu rằng với thời lượng học ít như vậy, thì nó có mang đến hiệu quả cao không? Câu trả lời cho thắc mắc của bạn sẽ nằm dưới đây:

  • Những chương trình học tiếng Hàn thứ 7, Chủ Nhật luôn tập trung vào các mục đích học của học viên.

  • Tạo những điều kiện và cơ hội để học viên có cơ hội nói và nghe thường xuyên.

  • Giờ giấc được sắp xếp linh hoạt nhưng đảm bảo đó là thời gian học viên có sự tập trung lớn nhất.

  • Các gia sư bao quát và nắm bắt tâm lý của người học, nên các bài học đều có tính thực tiễn cao, tập trung vào khai thác khả năng phản xạ.  

Ngoài ra, với những trung tâm dạy kèm cho những người bận rộn, họ cho rằng học 1 kèm 1 giúp bạn nâng cao được vốn giao tiếp của mình, rút ngắn thời gian, đặc biệt cho những ai chuẩn bị đi làm, đi học, hoặc đi du lịch.

2. Nơi nào cung cấp chương trình dạy học tiếng Hàn cuối tuần

Hiện nay, những chương trình học tiếng Hàn thứ 7, Chủ Nhật không quá nhiều, nhưng nhu cầu của người bận rộn thì không hề thiếu. Chính vì tâm lý này, mà các trung tâm dạy học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Hàn, đưa ra những lớp chuyên dành cho người bận rộn.

Thế Giới Tiếng Hàn là một trong những địa chỉ chuyên về các chương trình  dạy học tiếng Hàn thứ 7, Chủ Nhật với giờ giấc linh hoạt. Bên cạnh đó, nơi đây còn giúp bạn:

  • Giải quyết tối đa về thời khóa biểu học linh động, đặc biệt thích hợp với người chỉ rảnh cuối tuần.

  • Đội ngũ gia sư lớn hoạt động trên nhiều địa bàn tphcm, nên sẽ rất thuận tiện cho học viên.

  • Chương trình học tiếng Hàn thứ 7, Chủ Nhật tập trung vào các bài học thực tiễn, tập trung khai thác phản xạ, giúp luyện nghe & nói hiệu quả để bạn luôn tự tin về vốn giao tiếp của mình.

  • Các nhóm học tối đa 15 người, ngoài ra cũng có chương trình 1 kèm 1 để đảm bảo chất lượng cho người học.

Nếu bạn cần tham khảo thêm các thông tin về dạy học, khóa học, hay có những yêu cầu đặc biệt về giờ học, thì có thể gửi các thắc mắc và câu hỏi của mình về địa chỉ email: thegioitienghan@gmail.com. Các tư vấn sẽ nhanh chóng phúc đáp yêu cầu của bạn trong thời gian sớm nhất.  

 

 

Liên hệ tư vấn để học tốt tiếng Hàn
 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

GIÁO VIÊN

GV THU HÀ

GV ĐAN THỦY

TIN NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM