Học giao tiếp - học tiếng Hàn cấp tốc

Hiện nay, khi nhu cầu sang Hàn Quốc ngày càng nhiều, kéo theo nhu cầu học tiếng Hàn cấp tốc để giao tiếp được dễ dàng hơn cũng trở nên rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, các khóa học ở các trung tâm đôi khi không thể phát huy được hiệu quả mong muốn, đặc biệt với những ai có nhu cầu học 1 kèm 1.

Ngày đăng: 02-03-2017

628 lượt xem

Hiện nay, khi nhu cầu sang Hàn Quốc ngày càng nhiều, kéo theo nhu cầu học tiếng Hàn cấp tốc để giao tiếp được dễ dàng hơn cũng trở nên rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, các khóa học ở các trung tâm đôi khi không thể phát huy được hiệu quả mong muốn, đặc biệt với những ai có nhu cầu học 1 kèm 1.

Các lớp dạy học tiếng Hàn cấp tốc trong giao tiếp mang đến rất nhiều lợi ích dành cho người học, nhất là ai muốn học để làm việc, đi xuất khẩu lao động hoặc đi du lịch tự túc hay xa hơn là tham gia các sự kiện tại Hàn Quốc. Vì vậy, việc quyết định học cùng gia sư tiếng Hàn sẽ mang đến cho những tác động hiệu quả hơn so với học trong trung tâm.

Dưới đây là một vài lợi ích khi mà bạn chọn học tiếng Hàn cấp tốc từ những trung tâm gia sư:

1. Có môi trường và cơ hội nghe & nói

Với số học viên trong mỗi nhóm không quá 15 người, đồng thời có chương trình dạy tiếng Hàn cấp tốc 1 kèm 1 giúp bạn yên tâm về khả năng nghe nói, đảm bảo sau khi kết thúc bạn dễ dàng giao tiếp với người bản ngữ, bởi vì xuyên suốt thời gian học giáo viên sẽ tập trung tối đa vào khả năng nghe nói, tạo môi trường để bạn luyện ngữ.

2. Được kèm trực tiếp bởi các gia sư giàu kinh nghiệm

Hầu hết các gia sư dạy học tiếng Hàn cấp tốc trong giao tiếp đều có kinh nghiệm, và bao quát được học viên của mình, nhắm đến yêu cầu cụ thể mà thiết kế các bài giảng, thêm vào đó họ luôn dễ dàng chia sẻ các bí quyết học ngoại ngữ hiệu quả cho học viên của mình hơn.

3. Được học giáo trình thực tiễn, phù hợp với yêu cầu của học viên

Khi chọn học tiếng Hàn cấp tốc nghĩa là bạn muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình, nhằm đáp ứng yêu cầu cụ thể nào đó, chính vì vậy chọn học từ các gia sư dạy kèm sẽ giúp bạn tiếp cận giáo trình, cũng như các bài học phù hợp hơn, dành cho việc: du học, du lịch tự túc, xuất khẩu lao động, đi làm việc, đi dự các sự kiện quốc tế...v.v

Ngày nay, có nhiều trung tâm ngoại ngữ, hay các trung tâm gia sư cung cấp những chương trình học tiếng Hàn cấp tốc dành cho người đi xuất khẩu, hay đi du lịch tự túc. Tuy nhiên, học phí thường tương đối cao, do đó để tiết kiệm hơn về chi phí, những vẫn có những chương trình học tốt, kỹ năng ngoại ngữ hoàn thiện, thì Thế Giới Tiếng Hàn sẽ là một trong những lựa chọn phù hợp với bạn, vì:

  • Là một trong những trung tâm dạy tiếng Hàn giao tiếp có 4 năm kinh nghiệm.

  • Đội ngũ gia sư được tuyển chọn kỹ càng, đáp ứng những điều kiện của chương trình dạy học.

  • Lực lượng gia sư với hơn 50 giáo viên xa gần, giảng dạy ở nhiều quận của Tp.hcm.

  • Cung cấp những lớp học tiếng Hàn cấp tốc theo nhu cầu cụ thể, các bài giảng thiết thực.

  • Tập trung chủ yếu cho việc luyện nghe nói thành thạo để học viên dễ dàng và tự tin trong giao tiếp.

  • Đảm bảo lượng học viên của mỗi lớp không quá 15 người. Đặc biệt có chương trình học 1 kèm 1.

Ngoài những lớp học tiếng Hàn cấp tốc, Thế Giới Tiếng Hàn còn cung cấp dịch vụ dịch thuật văn bản hành chính theo giờ hoặc theo tháng, dịch giấy tờ, sách báo, phim ảnh với giá tốt, thông dịch cho người Hàn - người Việt.

Địa chỉ của trung tâm Thế Giới Tiếng Hàn tọa lạc tại chung cư Bellaza, đường Phạm Hữu Lầu, q.7, nhưng để nhanh chóng tìm hiểu các chương trình dạy học tiếng Hàn cấp tốc, hay mong muốn được giải đáp cụ thể hơn về mọi thắc mắc của bạn, vui lòng gửi yêu cầu hay thông tin đến email: thegioitienghan@gmail.com, các nhân viên của trung tâm sẽ nhanh chóng gửi hồi đáp đến bạn trong thời gian sớm nhất.  

 

 

Liên hệ tư vấn để học tốt tiếng Hàn
 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

GIÁO VIÊN

GV THU HÀ

GV ĐAN THỦY

TIN NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM