Sự thật học tiếng Hàn có khó không?

Việc học tiếng Hàn có khó không khi mà hệ chữ của nó sử dụng không phải là hệ Latin, hơn nữa cách viết lại hoàn toàn khác. Vậy việc chọn học tiếng Hàn cho người không nền tảng về ngoại ngữ có là lựa chọn tốt nhất?

Ngày đăng: 03-03-2017

634 lượt xem

Việc học tiếng Hàn có khó không khi mà hệ chữ của nó sử dụng không phải là hệ Latin, hơn nữa cách viết lại hoàn toàn khác. Vậy việc chọn học tiếng Hàn cho người không nền tảng về ngoại ngữ có là lựa chọn tốt nhất?

Ngày nay, việc các sản phẩm văn hóa từ Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam đã không còn là điều xa lạ, chúng ta có rất nhiều hình thức để tiếp cận với tiếng Hàn, chính vì vậy việc học tiếng Hàn có khó không thì rõ ràng đó không phải là điều khó, chỉ cần bạn luôn nắm vững được những điều cơ bản, cũng như có phương pháp học - luyện tập phù hợp thì bạn hoàn toàn có thể tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Hàn.

Học tiếng Hàn có khó không? Với những phương pháp dưới đây bạn sẽ cảm thấy không quá áp lực trước vấn đề này:

  • Hãy chắc rằng mình nắm vững bảng chữ tiếng Hàn: đây là vấn đề rất cơ bản trong việc học bất kỳ một loại ngoại ngữ nào, nếu chúng ta không nắm vững bảng chữ cái cơ bản thì rất khó khăn trong việc đọc và viết, cũng như học thuộc từ vựng.

  • Thường xuyên nói, và nghe: điều này rất cần thiết nếu bạn cần dùng tiếng Hàn để giao tiếp, việc nghe đến từ rất nhiều nguồn như nghe người bản ngữ nói, nghe nhạc Kpop, xem phim, xem các bài phát biểu của thần tượng Kpop....v.v điều này giúp bạn nghe được phát âm và tập sao cho cách phát âm mình tự nhiên nhất.

  • Luôn ghi nhớ những câu giao tiếp cơ bản: hãy ghi vào sổ tay mình những câu giao tiếo cơ bản để có thể thực hiện nói bất kỳ lúc nào, từ đó việc giao tiếp bằng tiếng Hàn sẽ trở nên trôi chảy hơn.

Lưu ý trong việc học tiếng Hàn

  • Không cần quan trọng việc học tiếng Hàn có khó không, mà hãy tạo sự hứng thú với nó.

  • Luyện tập, luyện tập và thường xuyên luyện tập.

  • Xác định mục đích học tiếng Hàn của mình, vì mỗi mục đích sẽ có những bài học cụ thể với nó.

  • Hãy tìm đến những trung tâm gia sư để giúp bạn trong các bước đầu học cơ bản tiếng Hàn.

Là một trong những nơi chuyên về các khóa tiếng Hàn, cung cấp các giải pháp hiệu quả dành cho những người mới bắt đầu học, và giúp người học có được các căn bản ngoại ngữ nhằm dễ dàng sắp xếp câu, trau dồi từ vựng để có một cách thức giao tiếp tự nhiên như người bản ngữ, Thế Giới Tiếng Hàn là một trung tâm gia sư có nhiều sự tín nhiệm từ các học viên.

Nguyên nhân khiến cho Thế Giới Tiếng Hàn trở thành lựa chọn của nhiều người, và không e ngại học tiếng Hàn có khó không nữa, là bởi vì:

  • Có đội ngũ gia sư dạy kèm hùng hậu với hơn 50 gia sư xa gần trên địa bàn tphcm.

  • Cung cấp chương trình học tiếng Hàn 1 kèm 1 để đáp ứng tốt nhất việc học ngoại ngữ.

  • Có các bài giảng phong phú phù hợp với người mới bắt đầu, hoặc bổ túc cho người mất căn bản.

  • Đáp ứng những yêu cầu học tiếng Hàn cụ thể như: xuất khẩu lao động, đi làm, đi du lịch tự túc, đi học...v.v

  • Cung cấp chương trình dạy tiếng Hàn cấp tốc.

  • Cam kết mỗi nhóm lớp học chỉ tối đa 10 - 15 học viên để đảm bảo học viên nào cũng có cơ hội được thực hiện nhiều nhất.

  • Các giáo viên hiểu được nhu cầu và mong muốn của người học, các gia sư giàu kinh nghiệm luôn bao quát được việc học của học viên có hiệu quả hay không.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn không phải e ngại chuyện học tiếng Hàn có khó không khi đã đăng ký học.

Ngoài ra, nơi đây còn nhận dịch sách báo, phim ảnh tiếng Hàn, thông dịch Hàn - Việt (và ngược lại) theo giờ hoặc theo tháng, nhận dịch thuật các loại giấy tờ hành chính với giá rẻ.

Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn bằng cách gửi những yêu cầu của mình, các vấn đề cần quan tâm trong việc học tiếng Hàn, hay giải tỏa nỗi lo học tiếng Hàn có khó không, qua email của trung tâm: thegioitienghan@gmail.com, các giải đáp sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.


 

 

Liên hệ tư vấn để học tốt tiếng Hàn
 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

GIÁO VIÊN

GV THU HÀ

GV ĐAN THỦY

TIN NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM