Gia sư Tiếng Việt cho người Hàn Quốc

Những người Hàn Quốc sinh sống tại Việt Nam có nhu cầu tìm gia sư Tiếng Việt cho người Hàn Quốc có kinh nghiệm rất cao, vì họ luôn mong muốn cải thiện khả năng giao tiếp của mình với người bản ngữ, thuận tiện cho sinh hoạt cũng như công việc.

Ngày đăng: 28-02-2017

725 lượt xem

Những người Hàn Quốc sinh sống tại Việt Nam có nhu cầu tìm gia sư Tiếng Việt cho người Hàn Quốc có kinh nghiệm rất cao, vì họ luôn mong muốn cải thiện khả năng giao tiếp của mình với người bản ngữ, thuận tiện cho sinh hoạt cũng như công việc.

Các gia sư Tiếng Việt cho người Hàn Quốc giúp cho người Hàn không chỉ nhanh chóng học hỏi được vốn từ, cách giao tiếp của người Việt, mà còn là một lựa chọn hết sức tối ưu so với việc đăng ký học trong các lớp trung tâm kéo dài.

Lợi ích đến từ những khóa gia sư dạy tiếng Việt cho người Hàn

  • Người Hàn sẽ được học về từ vựng, ngữ pháp và những câu giao tiếp thông dụng của người Việt.

  • Được kèm kẹp một cách cẩn thận để luôn theo kịp bài học của mình.

  • Có cơ hội trao đổi trực tiếp với giáo viên bản ngữ, rèn luyện khả năng nghe & nói

  • Không cần phải tham gia các lớp học kéo dài, nhất là khi bạn không có thời gian.

  • Các bài học từ gia sư tiếng Việt cho người Hàn Quốc được dạy đều đáp ứng tốt nhu cầu cần thiết của người học như: giao tiếp, làm việc, học tập...v.v

Chọn gia sư dạy tiếng Việt cho người Hàn chuyên nghiệp ở đâu

Hiện nay, không chỉ riêng các trung tâm lớn mà rất nhiều trung tâm gia sư cũng cung cấp đội ngũ gia sư tiếng Việt cho người Hàn Quốc. Tuy nhiên, để bạn có mức giá tốt hơn nhưng chất lượng giảng dạy vẫn đảm bảo, cũng như được hướng dẫn trực tiếp bởi các giáo viên người Việt có kinh nghiệm thì một trong những lựa chọn đáng để bạn xem qua đó là Thế Giới Tiếng Hàn, bởi vì:

  • Luôn có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nắm bắt nhanh tâm lý và nhu cầu của người học.

  • Những gia sư tiếng Việt cho người Hàn Quốc từ trung tâm được tuyển chọn kỹ lưỡng, và dạy theo trình độ cũng như mong muốn của học viên.

  • Đội ngũ gia sư với hơn 50 giáo viên gần xa, sẵn sàng đến các quận trên địa bàn tphcm.

  • Cung cấp chương trình gia sư tiếng Việt cho người Hàn Quốc 1 kèm 1 để đảm bảo khả năng giao tiếp nhanh.

  • Các lớp có lượng học viên ít, tối đa 10 – 15 người để có được hiệu quả, cũng như giáo viên dễ bao quát học viên.

  • Cam kết mỗi người học được hướng dẫn tận tình, từ cơ bản đến nâng cao để bạn tự tin hơn với khả năng nói tiếng Việt của mình.

Bạn có thể gửi những yêu cầu hay mục đích và mong muốn học tiếng Việt của mình về địa chỉ email của Thế Giới Tiếng Hàn: thegioitienghan@gmail.com các nhân viên tư vấn sẽ xem xét, và hồi đáp nhanh chóng hoặc liên hệ trực tiếp, ngoài ra nếu có thắc mắc về khóa học bạn sẽ được chính các giáo viên có kinh nghiệm trả lời câu hỏi liên quan đến những chương trình gia sư tiếng Việt cho người Hàn Quốc.  

 

 

Liên hệ tư vấn để học tốt tiếng Hàn
 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

GIÁO VIÊN

GV THU HÀ

GV ĐAN THỦY

TIN NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM