7 bí kíp với cách học tiếng Hàn Quốc hiệu quả nhất cho người mới bắt đầu

Bạn muốn nghe xem các bộ phim Hàn Quốc mà không cần vietsub, bạn muốn hiểu được thần tượng Kpop của mình thông qua các bài phỏng vấn? Chọn cách học tiếng Hàn Quốc hiệu quả nhất từ những địa chỉ tin tưởng sẽ giúp bạn thực hiện những mong muốn này.

Ngày đăng: 04-03-2017

560 lượt xem

Bạn muốn nghe xem các bộ phim Hàn Quốc mà không cần vietsub, bạn muốn hiểu được thần tượng Kpop của mình thông qua các bài phỏng vấn? Chọn cách học tiếng Hàn Quốc hiệu quả nhất từ những địa chỉ tin tưởng sẽ giúp bạn thực hiện những mong muốn này.

Hiện nay, chúng ta có rất nhiều những nguồn chia sẻ về kinh nghiệm cách học tiếng Hàn Quốc hiệu quả nhất như thế nào để không tốn nhiều thời gian, nhưng vẫn nghe và nói được cũng như hiểu được những thông tin mà người bản ngữ truyền đạt. Tuy nhiên, không phải nguồn chia sẻ nào cũng thực sự thích hợp với nhiều người, nhất là những người chỉ mới bắt đầu học.

Và để giúp bạn có một định hướng rõ hơn với ngoại ngữ nữa, dưới đây là 7 bí quyết về cách học tiếng Hàn Quốc hiệu quả nhất, cơ bản nhất dành cho người mới bắt đầu được chia sẻ từ các gia sư của Thế Giới Tiếng Hàn:

1. Nhớ hệ thống các bảng chữ cái cơ bản

Bảng chữ cái là khởi đầu cơ bản nhất, và cần nhất dành cho người học bất kỳ 1 ngôn ngữ nào, nó khiến bạn dễ dàng nhận biết mặt chữ, ghép từ cũng như dễ dàng hơn trong việc tập viết.

2. Luyện viết tiếng Hàn từ những chữ đơn giản nhất

Thường xuyên luyện chữ là một trong những cách học tiếng Hàn Quốc hiệu quả nhất, bạn có thể viết những từ cơ bản nhất, âm tiết ít và học phát âm theo đó, nó vừa giúp bạn nhanh ghi nhớ từ vựng mà còn dễ dàng hơn khi viết, vì tiếng Hàn hoàn toàn khác so với các chữ cái Latin mà chúng ta thường viết.

3. Cập nhật những tài liệu tiếng Hàn đơn giản

Tìm kiếm những nguồn tài liệu về sách, phim, ảnh để đọc và hiểu hơn về đất nước, con người Hàn Quốc sẽ càng làm tăng niềm yêu thích của bạn với ngoại ngữ này. Hơn nữa, nó sẽ có những mẫu câu họ thường sử dụng để bạn có thể học theo.

4. Thường xuyên nghe các bản nhạc Kpop hoặc xem phim Hàn

Cách học tiếng Hàn Quốc hiệu quả nhất chính là cách tiếp cận với âm nhạc, và phim ảnh những điều dễ tác động đến người học. Qua các bài hát bạn có thể học được từ vựng, luyện được khả năng nghe, bên cạnh đó những bộ phim là cách truyền tải về văn hóa, lối ứng xử, cách giao tiếp của người Hàn trực quan mà bạn có thể tham khảo thêm.

5. Thực tập việc nói một cách thường xuyên.

Nói luôn là điều rất quan trọng để có thể nâng cao khả năng giao tiếp, và giúp việc giao tiếp với người bản ngữ trở nên tự nhiên hơn. Bạn nên nói bắt nguồn từ những câu cơ bản nhất, áp dụng chúng thường xuyên để thạo hơn, đừng ngại nói sai mà hãy nói nhiều.

6. Nên học từ những bài bản mà có giáo viên kinh nghiệm hướng dẫn

Nếu bạn là người mới bắt đầu, nhiều bỡ ngỡ và cảm thấy khó khăn để tự học, thì cách học tiếng Hàn Quốc hiệu quả nhất chính là học với giáo viên giàu kinh nghiệm, những lớp gia sư có số lượng học viên ít, hay 1 kèm 1 để đảm bảo chất lượng hơn.

7. Tìm đến những trung tâm dạy kèm tiếng Hàn uy tín

Bất kỳ mục đích học tiếng Hàn của bạn là: đi học, đi làm, xuất khẩu lao động, hay đi du lịch tự túc thì chọn 1 trung tâm dạy kèm là lựa chọn vô cùng thích hợp, họ sẽ cung cấp những bài học phù hợp với nhu cầu học của bạn.

Để tìm hiểu thêm và học những các kinh nghiệm cách học tiếng Hàn Quốc hiệu quả nhất cho những người mới bắt đầu, bạn có thể gửi thắc mắc của mình về Thế Giới Tiếng Hàn qua email: thegioitienghan@gmail.com các câu hỏi của bạn sẽ nhanh chóng được giải đáp bởi các gia sư có kinh nghiệm, hoặc tư vấn viên  

 

 

Liên hệ tư vấn để học tốt tiếng Hàn
 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

GIÁO VIÊN

GV THU HÀ

GV ĐAN THỦY

TIN NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM