Một số câu cơ bản khi học tiếng Hàn Quốc giao tiếp

Học tiếng Hàn Quốc giao tiếp luôn là một trong các nhu cầu học hàng đầu của nhiều học viên, bởi họ muốn thuận lợi hơn trong việc trò chuyện, và làm việc với người bản xứ, mà không lo về các trở ngại từ rào cản ngôn ngữ.

Ngày đăng: 04-03-2017

1,214 lượt xem

Học tiếng Hàn Quốc giao tiếp luôn là một trong các nhu cầu học hàng đầu của nhiều học viên, bởi họ muốn thuận lợi hơn trong việc trò chuyện, và làm việc với người bản xứ, mà không lo về các trở ngại từ rào cản ngôn ngữ.

Dù vậy, vẫn có nhiều người không theo các lớp học tiếng Hàn Quốc giao tiếp, mà chỉ muốn trang bị một vài câu đối thoại hữu ích, hoặc chuẩn bị một ít vốn từ trước khi theo các khóa học dài hạn, ngắn hạn từ các trung tâm.

Và nếu bạn muốn học tiếng Hàn Quốc giao tiếp với một số mẫu câu cơ bản, thường được dùng trong cuộc sống hằng ngày, thì dưới đây là một vài mẫu câu thoại gợi ý mà bạn có thể áp dụng, để có 1 vốn giao tiếp nhỏ:

Xin chào - An yong ha se yo (안녕하새요!)

Chúc ngủ ngon - An young hi chu mu se yo/Jal ja yo (안영히 주무새요!/잘자요!)

Chúc vui vẻ! - Chư ko un bo ne se yo (즐겁게보내새요!)

Bạn tên là gì? - i-rư-mi muơ-yê -yô? (이름이 뭐예요? )

Rất vui được làm quen - Man na so ban gap sưm mi ta (만나서 반갑습니다.)

Tạm biệt! Hẹn gặp lại - An young hi ke se yo. tto boa yo (안녕히게세요. 또봐요)

Xin cảm ơn - Go map sưm ni ta (고맙습니다.)

Thành thật xin lỗi - Mi an ham ni ta (미안합니다.)

Không thể nào - an-tuê (안돼)

Làm sao bây giờ - o-tok-kê (어떡해)

Là một trong những trung tâm chuyên dạy học tiếng Hàn Quốc giao tiếp với các lớp học có số lượng học viên tối đa 15 người, đồng thời cung cấp chương trình 1 kèm 1 để đảm bảo thời lượng học và chất lượng học tốt hơn, đối với những người muốn nâng cao vốn giao tiếp bằng tiếng Hàn của mình, Thế Giới Tiếng Hàn mang đến cho bạn các chương trình, bài học phù hợp với nhu cầu: xuất ngoại, đi học, định cư, du lịch tự túc, đi làm việc, xuất khẩu lao động, đi tham dự sự kiện...v.v.

Ngoài ra, theo học các khóa gia sư tại đây, bạn sẽ thực sự hài lòng về:

  • Đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm, nắm bắt nhanh tâm lý và nhu cầu của người học.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn cung cấp những thông tin tốt nhất cho người học để tìm chọn được chương trình phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Các lớp ít học viên, giáo viên dễ bao quát đồng thời tạo cơ hội cho mỗi người được nói và thực hành giao tiếp.

  • Các học viên được dạy theo nhu cầu và mục đích học cốt yếu của mình.

  • Cam kết về khả năng giao tiếp sau khi hoàn tất chương trình học tiếng Hàn Quốc giao tiếp.

Ngoài ra, nơi đây còn nhận dịch phim sách, báo, các chương trình tiếng Hàn, dịch thuật văn bản hành chính, thông dịch viên theo giờ hoặc theo tháng với giá tốt.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến những vấn đề giao tiếp, hoặc học tiếng Hàn Quốc giao tiếp, thì có thể gửi những câu hỏi của mình đến địa chỉ email: thegioitienghang@gmail.com, các tư vấn viên hay các gia sư dạy tiếng Hàn sẽ gửi lại phản hồi lại cho bạn trong thời gian sớm nhất.

 

 

Liên hệ tư vấn để học tốt tiếng Hàn
 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

GIÁO VIÊN

GV THU HÀ

GV ĐAN THỦY

TIN NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM